CHÍNH SÁCH DỊCH VỤ BẢO HÀNH, SỬA CHỮA, LẮP ĐẶT DÀNH CHO SẢN PHẨM MỚI SAKURA

 A. PHẠM VI BẢO HÀNH
I. Thời hạn bảo hành sản phẩm
Áp dụng với các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, máy hút khói mang nhãn hiệu Sakura gồm những model dưới đây được phân phối tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:
1. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng iCheck tải từ CH Play hoặc App Store; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Công ty Mêkông; hoặc theo chứng từ mua hàng gồm phiếu mua hàng, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành.
2. Trong trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài thì dựa vào bảng bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm, với điều kiện như sau:
 
Thương hiệu Sakura
Model
Thời hạn bảo hành
Kể từ ngày mua khi đăng ký bảo hành
(A)
Thời hạn bảo hành
Kể từ ngày mua khi có chứng từ mua hàng, nhưng không đăng ký bảo hành
(B)
Thời hạn bảo hành
Kể từ ngày sản xuất nếu
không có bất kỳ chứng từ mua hàng
(C)
Bếp từ /
điện từ đôi
03 năm
(khi đăng ký bảo hành)
02 năm
02 năm
Máy hút khói
 
02 năm
Bảo hành motor 4 năm
(khi đăng ký bảo hành)
 
02 năm
02 năm
Lưu ý: Sản phẩm phải được đảm bảo lắp đặt và sử dụng đúng theo sự hướng dẫn của nhà sản xuất
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI
Khu vực áp dụng: TPHCM, Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng
1-Giao Hàng Và Lắp Đặt Miễn Phí
2-Thời gian giao hàng + lắp đặt: trong vòng ngày (24 giờ làm việc) kể từ khi Trung tâm CSKH MêKông 1900.636.881 nhận thông tin từ khách hàng và xác nhận đơn hàng.
3-Ưu đãi miễn phí cắt đá: Thời gian chương trình từ 01/06 – 30/06/2022
4-“CHO MƯỢN SẢN PHẨM DÙNG TẠM CHỜ BẢO HÀNH” áp dụng cho các trường hợp khách hàng đã mua sản phẩm bếp từ / bếp điện từ Sakura – trong quá trình sử dụng có phát sinh lỗi kỹ thuật, hỏng hóc, cần phải bảo hành. Theo đó Công ty MêKông sẽ cho các khách hàng mượn tạm 01 sản phẩm để dùng tạm miễn phí trong suốt quá trình chờ bảo hành sản phẩm.
 
Lưu ý: Để bảo đảm quyền lợi bảo hành, Quý khách hãy đăng bảo hành hoặc yêu cầu nơi bán hỗ trợ đăng bảo hành cung cấp đầy đủ phiếu bảo hành, chứng từ mua hàng hóa đơn tài chính khi mua sản phẩm.
3. Riêng đối với các sản phẩm đã bán cho người tiêu dùng nhưng chưa được kích hoạt bảo hành, hệ thống đại , Trung tâm điện máy Siêu thịTrung tâm Bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) khi nhận hàng hóa bảo hành từ khách hàng, vui lòng gửi các thông tin về khách hàng kèm bản sao chép hóa đơn hợp lệ (nếu có), hoặc Biên bản khách hàng xác nhận ngày mua đến Bộ phận Bảo hành và Chăm sóc khách hàng MêKông để xem xét kích hoạt bảo hành.
 
II. Nội dung điều kiện bảo hành
- Trong thời gian bảo hành, sản phẩm được sửa chữa thay thế phụ kiện hoàn toàn miễn phí khi các phụ kiện cấu thành sản phẩm tự hỏng do chất lượng sản phẩm hoặc do lỗi của nhà sản xuất.
- Sản phẩm được bảo hành khi phiếu bảo hành hợp lệ đầy đủ các thông tin bao gồm tên sản phẩm, ngày mua trên phiếu mua hàng hoặc hóa đơn tài chính khi khách hàng mua sản phẩm, hoặc theo thông tin đăng bảo hành điện tử. Sau thời gian bảo hành, sản phẩm được kiểm tra, sữa chữa hoặc thay thế phụ kiện tính phí.
 
III. Những trường hợp không được bảo hành
- Không phiếu bảo hành. Phiếu bảo hành không hợp lệ, bị tẩy xóa, hết thời hạn.
- hỏng do lắp đặt thiết bị không đúng kỹ thuật, điều kiện lắp đặt trong tài liệu hướng dẫn sử dụng vận hành không đúng hướng dẫn sử dụng.
- hỏng do di dời thiết bị, rơi vỡ, va đập.
- hỏng do tháo lắp sửa chữa không được thực hiện bởi chuyên viên kỹ thuật của Công ty MêKông hoặc các đại được ủy quyền.
- hỏng do chạm điện bên ngoài thiết bị gây ra.
- hỏng bởi sự ăn mòn, phá hủy do hóa chất gây nên.
- hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, môi trường, côn trùng bảo quản không đúng cách.
- Phụ kiện sản phẩm bị mất hoặc hỏng do học, động học hóa học…
 
B. CÁC DỊCH VỤ CƠ BẢN
+ Dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng
Khi sản phẩm phát sinh hỏng trong quá trình sử dụng, Quý khách vui lòng gọi đến TT CSKH 1900 636 881 cung cấp thông tin sản phẩm  thông tin khách hàng, nội dung hỏng.
Sau khi Tổng đài chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin, xác nhận tình trạng sản phẩm hỏng đặt lịch hẹn đến nhà hỗ trợ cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.
+ Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành:
Trong trường hợp khách hàng yêu cầu sửa chữa ngoài bảo hành. Trung tâm chăm sóc khách hàng MêKông trách nhiệm sửa chữa với tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, phí dịch vụ bản chi phí phát sinh khác (nếu ). Tham khảo bảng biểu phí dịch vụ cơ bản.
Linh kiện thay thế được bảo hành 3 tháng kể từ ngày sửa chữa bởi các Trạm Bảo Hành MêKông trên toàn quốc.
 
BẢNG BIỂU PHÍ DỊCH VỤ CƠ BẢN
 

Phạm vi thực hiện

Khoảng cách

Thời gian thực hiện

Chi phí Thay thế linh kiện

Phí dịch vụ cơ bản

Khu vực TPHCM,  Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng

20 km

24h làm việc

Áp dụng theo bảng giá linh kiện hiện hành

100,000 đ

Củ Chi, Cần Giờ

30 km

2 ngày làm việc

200,000 đ

Bình Dương

30 km

2 ngày làm việc

300,000 đ

Đồng Nai

40 km

2-3 ngày làm việc

300,000 đ

Các tỉnh trong bán kính 100km từ trung tâm TP HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng

100 km

3-4 ngày làm việc

500,000 đ

 
Khi có nhu cầu được hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ Trung Tâm CSKH hoặc Trạm Bảo Hành MêKông để được hỗ trợ nhanh chóng!
Trân trọng cảm ơn Quý khách!
 

TRẠM BẢO HÀNH MÊKÔNG

   * TP. Hồ Chí Minh: Trụ sở chính
Số 30 Trà Khúc, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
ĐT: (84-28) 3848 7258
* Hà Nội: Chi nhánh - Showroom
Lô số 08 - V6B, khu nhà ở Văn Phú, Khu đô thị mới Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
ĐT: (84-24) 7300 9369
* Đà Nẵng: Showroom - Trung tâm bảo hành
Số 384 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
ĐT: (84-236) 628 2423
* Cần Thơ: Trung tâm bảo hành
165A Phạm Ngũ Lão, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
ĐT: (84-292) 3764 441