HỖ TRỢ & BẢO HÀNH

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP


Áp dụng với các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, máy hút khói (SE-1270B, SE-3260B, SR-3030S, SR-3030B, SR-3630B, SR-7730G) mang nhãn hiệu Sakura được phân phối tại thị trường Việt Nam.
1. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng iCheck tải từ CH Play hoặc App Store, hoặc theo chứng từ mua hàng gồm phiếu mua hàng, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành.
2. Trong trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài thì dựa vào bảng điều kiện bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho từng mã sản phẩm.
(Khách hàng xem chi tiết vui lòng truy cập vào mục "Góc trải nghiệm" >> "Tin tức & Khuyến mại").
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ƯU ĐÃI DÀNH RIÊNG CHO KHU VỰC TPHCM, HÀ NỘI, CẦN THƠ, ĐÀ NẴNG

* Giao Hàng Và Lắp Đặt Miễn Phí.
* Thời gian giao hàng + lắp đặt: trong vòng 3 ngày (24 giờ làm việc) kể từ khi Trung tâm CSKH MêKông 1900.636.881 nhận thông tin từ khách hàng và xác nhận đơn hàng.
* “CHO MƯỢN SẢN PHẨM DÙNG TẠM CHỜ BẢO HÀNH” áp dụng cho các trường hợp khách hàng đã mua sản phẩm bếp từ / bếp điện từ Sakura – trong quá trình sử dụng có phát sinh lỗi kỹ thuật, hỏng hóc, cần phải bảo hành. Theo đó Công ty MêKông sẽ cho các khách hàng của mượn tạm 01 sản phẩm để dùng tạm miễn phí trong suốt quá trình chờ bảo hành sản phẩm.


THỜI GIAN BẢO HÀNH
- 02 năm kể từ ngày mua đối với các sản phẩm dùng gas có xuất xứ Việt Nam.
- 01 năm kể từ ngày mua đối với các sản phẩm dùng điện xuất xứ Việt Nam & các sản phẩm là hàng nhập khẩu.
- Sản phẩm phải được lắp đặt và sử dụng đúng theo sự hướng dẫn của nhà sản xuất.

PHẠM VI BẢO HÀNH
- Nếu sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, sẽ được sữa chữa, thay thế linh kiện miễn phí tại các trung tâm bảo hành của chúng tôi.

CÁC DỊCH VỤ CƠ BẢN
+ Dịch vụ sửa chữa tại nhà
Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng trong quá trình sử dụng, Quý khách vui lòng gọi đến TT CSKH 1900 636 881 cung cấp thông tin sản phẩm và thông tin khách hàng, nội dung hư hỏng. Sau khi Tổng đài chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin, xác nhận tình trạng sản phẩm hư hỏng và đặt lịch hẹn đến nhà hỗ trợ cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.
+ Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành:
Khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, phí dịch vụ cơ bản và chi phí phát sinh khác (nếu có). Tham khảo bảng biểu phí dịch vụ cơ bản tại mục "Góc trải nghiệm" >> "Tin tức & Khuyến mại").
Linh kiện thay thế được bảo hành 3 tháng kể từ ngày sửa chữa bởi các Trạm Bảo Hành MêKông trên toàn quốc.

- Không có phiếu bảo hành. Phiếu bảo hành không hợp lệ, bị tẩy xóa, hết thời hạn.
- Hư hỏng do lắp đặt thiết bị không đúng kỹ thuật, điều kiện lắp đặt trong tài liệu hướng dẫn sử dụng và vận hành không đúng hướng dẫn sử dụng.
- Hư hỏng do di dời thiết bị, rơi vỡ, va đập.
- Hư hỏng do tháo lắp và sửa chữa không được thực hiện bởi chuyên viên kỹ thuật của Công ty MêKông hoặc các đại lý được ủy quyền.
- Hư hỏng do chạm điện bên ngoài thiết bị gây ra.
- Hư hỏng bởi sự ăn mòn, phá hủy do hóa chất gây nên.
- Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, môi trường, côn trùng và bảo quản không đúng cách.
- Phụ kiện sản phẩm bị mất hoặc hư hỏng do cơ học, động học và hóa học…

Hệ thống bảo hành

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI CỦA MEKONG

RỘNG KHẮP TOÀN QUỐC

Không có dữ liệu